Tuesday, June 8, 2010

Phần mềm sửa mọi lỗi windown

Nếu bạn đã “xài” máy tính sau một vài tháng, nhiều khả năng sẽ bị lỗi trong registry windows và khi dùng máy càng lâu hơn nữa, nguy cơ này sẽ càng nhiều thêm.

Điều gì khiến bạn nghi ngờ Registry của Windows bị hư hại: máy tình làm việc, đột nhiên chậm lại, phần cứng hoạt động khác thường, máy thường bị treo, báo lỗi ở windows, máy bị hư đột ngột. Sau đây, là những nguyên nhân thường gặp, làm Registry tổn hại nhất:

Hay cài và gỡ bỏ phần mềm thường xuyên, phần mềm nào đó đã cài nhưng lại gỡ không đúng cách, cài và gỡ phần cứng, driver ít dùng đến và đã bị hư hại

RegistryErrorSmart 2.8 dùng một công nghệ chẩn đoán và chỉnh sữa lỗi sai Registry thuộc hàng cao cấp nhất.

Trong một vài phút, phần mềm này có thể quét toàn bộ ổ cứng và chẩn đoán thật nhanh những gì đã gây ra trục trặc cho máy tính bạn.

Một khi ErrrorSmart phân tích máy tính của bạn xong và ghi nhận cốt lõi của vấn đề này ở đâu, nó bắt đầu thực hiện đến tác vụ là sửa chữa lại mọi vấn đề tìm ra, để cho máy tính làm việc tốt lại, y hệt như ngày bạn mới mua máy tính vậy .

ErrorSmart 2.8 có thể phục hồi hoạt động hệ thống và gia tăng tốc độ làm việc lên đến 70o/o. Dù là một sự gỡ bỏ phần mềm không hoàn toàn, cài đặt không thành công, những giải pháp driver hay nhiễm các phần mềm gián điệp đang làm hại máy tính bạn, Error Smart sẽ loại trừ các vấn đề làm bạn khó sử ấy, chỉ sau một vài phút.

Chắc hẳn bạn sẽ không vội nản chí khi phải tốn hàng trăm đô để mua máy tính mới. Dù làm thế cũng khắc phục được mãi và bạn lại gặp tình trạng bực mình này một vài tháng sau đó mà thôi. Hãy dùng thử phần mềm ErrorSmart để loại trừ nhiều vấn đề máy tính của bạn một lần đi

I)Những nét đặc biệt của phần mềm này: bao gồm:

- Chỉnh sửa registry và gia tăng hiệu suất máy tính của bạn lên 70o/o
- Chống phân mảnh và nén registry lại chỉ cần một cú nhấp chuột.

- Tùy chọn gỡ bỏ những sai lầm trong registry một cách thủ công hay tự động.

- Tiện ích sao lưu Registry thật an toàn.

- Dễ dàng gỡ bỏ các lối tắt đến chương trình bất hợp lệ, các lỗi do file trùng lắp và những file trợ giúp bất hợp lệ.

- Tổ chức lại các chương trình chạy lúc khởi động dễ dàng.

- Giải pháp cho các sai lầm của Windows Installer

- Sửa chữa các files DLL

- Sửa chữa các lỗi của Internet Explorer.

- Gỡ bỏ các sai lầm của Windows khởi động và lỗi runtime

- Ổn định các sai lầm scripting

- Ngăn ngừa máy tính hỏng đột ngột và hiện tượng treo máy tính,

III) Tải về từ đâu: Trang chủ là http://errorsmart.com/. Tải từ link

IV) Sử dụng phần mềm này ra sao: Giao diện lúc khởi động có cửa sổ chính, liệt kê lên toàn bộ các nút kiểm của mục hệ thống mà máy tính sẽ quét để kiểm tra. Bạn có thể xóa bớt một vài nút kiểm này khi không cần thiết để quét nhanh hơn:

Các nút kiểm này có khá nhiều để bạn chọn như là ActiveX, OLE và COM, Add\ remove programs, Applications path, Fonts, Shared Files, Helpfiles, Startup items, System Devices, Drivers, Files associations, Soud, User settings, History MRU list, Invalid shortcuts.

Chọn xong, tiếp ấn vào nút Scan now trên đầu, nó bắt đầu làm việc thật nhanh. Thực hiện xong, sẽ báo cho bạn biết có bao nhiêu lỗi, thường là vài trăm trở lên Cứ ấn tiếp vào Fix and continue. Thế là nó sẽ chỉnh sửa hết mọi lỗi đã tìm ra trong Registry Windows.

Tuy vậy, kinh nghiệm cho thấy trước tiên bạn nên vào thanh menu có hình các công cụ, chọn vào mục Utilities và mục Full registry backup utility trước khi quét. Dù sao một khi bạn đã chọn vào fix chưa sao lưu Registry trước sẵn: khá nguy hiểm vì đa số các chương trình chỉnh sửa registry có lúc sửa lại quá kỹ có thể gây ra máy tính trục trặc.

Ngoài việc chỉnh sửa registry của windows, nó cũng kèm sẵn theo một số tiện ích cũng hữu dụng không kém dành cho bạn trong mục Utilities.

1) Browse helper object manager: quản lý các công cụ add-on, công cụ không cần của Internet Explorer có thể remove đi bớt nếu thấy không cần thiết cho bạn.

2) Startup program manager: quản lý những chương trình nào đang chạy hiện nay lúc khởi động. Bạn cần loại bỏ bớt một số để máy tính khởi động nhanh hơn

3) Add remove program manager: chỉ quản lý menu tên các chương trình ở Add\Remove programs. Remove selected ở đây không phải gỡ hẵn chương trình ấy vì bạn có thể restore lại tên chương trình lại khi bạn muốn.

Hữu dụng vì có nhiều chương trình gỡ bỏ, nhưng tên chúng vẫn còn trong Add\Remove programs của Windows mà bạn không sao làm mất chúng đi được.

4) Full Registry backup utility: Sao lưu toàn bộ Registry của Windows cần thiết phải làm trước tiên một khi bắt đầu chỉnh sữa (ấn vào Scan now). Có gì trục trặc, cứ chọn vào Restore lại như lúc đầu.

Lưu ý thêm là mục Settings chỉ dùng đến khi cần cập nhật phiên bản mới và 2 nút kiểm ghi lại file log và chọn quét cả các phần mềm đang hoạt động không.

Các bạn đang xem bài viết tại quangcaogooglegiare.com, dịch vụ quảng cáo google hàng đầu, quảng cáo trên google chi phí thấp, hiệu quả cao nhất.

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising