Monday, June 21, 2010

Rùa 2 đầu

Nếu như có một cuộc thi “Hoa hậu nam” trong thế giới rùa 2 đầu thì vương miện khó mà thoát khỏi tay cậu chàng rùa đỏ slider với “vẻ đẹp” ấn tượng: mai nổi hoa văn, đường kẻ sọc trên đầu vằn vện, đấy là chưa kể vị trí hai chiếc đầu đối xứng một cách ngạc nhiên.
Hình ảnh
Hôm qua 26/9, người dân ở Đông East Norriton, bang Pennsylvania, Mỹ được dịp chiêm ngưỡng rùa 2 đầu “điển trai” tại trung tâm thủy sinh Big Al.


Hôm qua 26/9, người dân ở Đông East Norriton, bang Pennsylvania, Mỹ được dịp chiêm ngưỡng rùa 2 đầu “điển trai” tại Cửa hàng bò sát Big Al - món quà do một nhà sưu tầm ở Fort Lauderdale, bang Florida trao tặng hôm cuối tuần trước.


Ông này cũng khẳng định, đây chỉ là một trong những sinh vật kỳ lạ cực quý hiếm của tự nhiên (xác suất xuất hiện ước chừng vào khoảng 1/1 triệu) chứ hoàn toàn không phải tác phẩm của bất kỳ công trình thí nghiệm nào, và tất nhiên, cũng không phải nạn nhân của những vụ rò rỉ hạt nhân như nhiều người suy đoán.
Hình ảnh
“Hai cái đầu hoạt động độc lập và dường như có cách suy nghĩ riêng của mình. Mặc dù nằm ở hai hướng đối lập nhưng thi thoảng chúng vẫn bảo nhau cùng quay về một hướng để thực hiện những công việc chung như: cùng ăn, cùng di chuyển.


Ngoài đôi chân trước riêng biệt, hai nửa cơ thể này dùng chung mai, hai chân sau và đuôi” - theo mô tả của Jay Jacobi, Giám đốc cửa hàng.


Ban quản lý Big Al cho biết, họ không có ý định bán rùa hai đầu mà thay vào đó sẽ sử dụng làm chiêu hút khách có một không hai cho cửa hàng bò sát.


Không chỉ chiêm ngưỡng, các khách hàng tới đây còn được tham dự cuộc thi đặt tên cho chú rùa non mới 2 tháng tuổi. Hiện đã có một số tên rất có triển vọng thắng cuộc như “Blinky” - tên 1 loài cá 3 mắt sống trong hồ bị nhiễm phóng xạ hạt nhân trong bộ phim The Simpsons; Limerick - tên nhà máy hạt nhân lớn nhất bang; Gemini - chòm sao Song sinh; hay đơn giản chỉ là “Them” - nghĩa là 2 trong 1.

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising