Sunday, June 20, 2010

Sao khiêu dâm Nhật khoe ngực bự

Nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng của Nhật, Aoi Sora mới đây đã tới Thượng Hải tham dự một sự kiện ra mắt game. Cô đào ngực bự này đã khiến cho fan Trung Quốc sốc khi diện bikini trả lời phỏng vấn.

Aoi Sora là diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng tại Nhật Bản, cô đóng phim, chụp hình nude và là đại diện của một số game lớn. Hôm 17/6, cô tới Thượng Hải để tham gia buổi giới thiệu game mới và trở thành tâm điểm chú ý vì phong cách thoáng mát quá cỡ của mình. Khi nữ diễn viên này bước lên sân khấu, rất nhiều tiếng hò hét của cánh mày râu phía dưới khán đài đã vang lên, làm náo động không khí hội trường.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, Aoi Sora khi được hỏi về tuýp bạn trai lý tưởng đã nói, cô mong có được người đàn ông dịu dàng, đáng yêu và có thể chấp nhận con người cô. Tại Trung Quốc, Sora có được một lượng khán giả nam đông đảo, họ tìm mọi cách tiếp cận diễn viên này sau khi biết tin về buổi họp báo. Hầu như ai cũng mang theo máy ảnh để chụp hình người đẹp.

Đây là lần đầu tiên Sora đến Trung Quốc làm việc, tuy nhiên cô được đón tiếp rất nhiệt tình. Chia sẻ về tương lai, nữ diễn viên nổi tiếng dòng phim cấp 3 nói, cô vẫn sẽ tập trung cho công việc ở Nhật nhưng quan tâm nhiều hơn đến các cơ hội khác. Phóng viên hỏi cô thích đóng phim với nam diễn viên Trung Quốc nào nhất, cô nói đó là một ngôi sao của "Xích Bích", nhưng tên anh là gì thì: "Thật là tệ, tôi quên béng mất rồi".

Sau chương trình ra mắt game, cô nàng diện bộ bikini để chụp hình với báo giới Thượng Hải.

Tạo dáng trước ống kính trong trang phục mát mẻ hết cỡ.

Aoi Sora nổi tiếng vì những bộ phim cấp 3 tràn lan tại thị trường Nhật.

Người đẹp tiếp tục tham gia các hoạt động tại Thượng Hải.

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising