Monday, June 21, 2010

Thi cởi nội y - Màn quãng cáo lố lăng nhất

Nhiều bà mẹ hôm đó đã lập tức lôi con về nhà, họ lo ngại trẻ vị thành niên
chứng kiến những màn giựt khuy áo phản cảm ấy dễ “hỏng người”… Sự việc
diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.


Hình ảnh

Cuộc thi quái đản có một không hai nhằm PR sản phẩm
trước công chúng.


Trong vòng một phút, dùng một tay cởi xong
nội y của 8 chị em sẽ trở thành người thắng cuộc, một kiểu PR lố lăng
quá đà khiến nhiều bà mẹ lập tức lôi con về, giới chuyên gia thì đánh
giá: Phản cảm!


Chị em đứng để anh em… giựt
cúc nội y


Chiều 8/5 vừa, chương trình tuần văn hóa nội
y được khai mạc tại bách hóa Moden, Thiên Hà, Quảng Châu đã thu hút sự
chú ý của khá nhiều khách hàng. Tuy nhiên không khí ở đây chỉ trở nên
“bùng nổ” thực sự khi có một hãng nội y tung ra chiêu PR độc nhất vô
nhị: để anh em thi… cởi nội y chị em.


8 cô gái mặc váy ngắn, đeo mặt nạ và đã cởi
áo ngoài đứng dàn hàng ngang khiến thiên hạ thi nhau chỉ trỏ và đưa ra
nhiều lời bình phẩm. Tuy nhiên, cả 8 người đều trong tư thế… phòng vệ,
bắt chéo cánh tay trước ngực. Có 8 khách hàng được lựa chọn tham gia trò
chơi, trong đó có 6 người là nam.


Hình ảnh

8 chị em với lô gô sản phẩm trên cánh tay trần sẵn
sàng chờ người lột nốt những gì còn lại.


Quy định đưa ra là, trong vòng một phút, ai
dùng một tay cởi được nội y của 8 chị em nhanh nhất, người đó sẽ giành
chiến thắng. Không khí chợt vỡ òa khi MC phát lệnh bắt đầu. Cả 6 người
đàn ông tham gia đều dùng chiêu bài duy nhất là dùng sức mạnh để giựt
cúc! Một số người mẫu đã loạng quạng suýt ngã.
Cuộc thi kết thúc,
người thắng cuộc là một cô gái trẻ 20 tuổi, đã cởi được 8 chiếc nội y
trong vòng 21 giây. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là một phiếu
mua hàng trị giá 1000 nhân dân tệ, tương đương hơn 2 triệu tiền Việt
Nam.


Nhiều bà mẹ lôi thốc con về
nhà


Hình ảnh

Những tấm lưng trần thu hút sự chú ý của rất nhiều
người.


Đối với những người tiêu dùng trẻ tuổi, đặc
biệt là nam thanh niên, hình thức tiếp thị, quảng cáo sản phẩm này tỏ ra
khá hiệu quả. Tuy nhiên, có nhiều bà mẹ hôm đó đã lập tức lôi con về
nhà, họ lo ngại trẻ vị thành niên chứng kiến những màn giựt cúc, giựt
khuy áo phản cảm ấy dễ “hỏng người”.


“Người lớn xem còn biết phân biệt hay dở chứ
đám trẻ con này thì làm gì biết. Để các cháu chứng kiến cảnh đó dễ hư
người, tôi phải kéo con gái sang gian hàng khác” – Một phụ huynh chia
sẻ.


Ông Bành Bành, một chuyên gia thuộc Viện
Khoa học Xã hội Quảng Châu cho rằng hoạt động PR như trên sẽ chỉ mang
lại sự ồn ào, tấp nập nhất thời, nhưng sẽ có hại đến hình ảnh thương
hiệu của nhà sản xuất. Quảng cáo mà không vi phạm pháp luật và không
trái với thuần phong mĩ tục mới mang lại hiệu quả lâu dài.
Hồng Vũ (Theo
Báo buổi sáng, Chinanews)

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising