Monday, June 21, 2010

Jmgold.com 1000 click or 50 ref là có 5$/tháng

Trang này mình chưa thấy post, nếu có rồi thì xin mấy bạn thông cảm, ai chưa có thì ủng hộ mình với nhé.
Hình thức MMO rất độc, mới mẻ cho anh em không cần click thu nhập vẫn đều đều 5$/tháng, 10$/tháng, 20$/1 tháng, và 50$/tháng vĩnh viễn nếu chịu khó để tạo ref. Sau khi bạn click được 1000 click hoặc giới thiệu được 50 ref thì sẽ đổi được 1 silver Bar (thỏi bạc) và bạn đã có 5$ vào cuối mỗi tháng cho dù bạn không login vào mỗi ngày nhưng cuối tháng vẫn nhận tiền, sau khoản 4 hoặc 5 tháng tích góp khoản 25$ các bạn có thể mua thêm 1 thỏi bạc nữa để tăng thêm thu nhập là 10$ mỗi tháng, cứ như vậy các bạn sẽ tích lũy dần dần cho con gà để trứng bạc này.
Site này được đánh giá là uy tín không tình trạng scam.
Đăng kí

Trang này đã được đánh giá Legit .
1 silverbar = 1000 clicks hoặc 50 referrals. Với 1 silverbar bạn sẽ thu được lợi nhuận 5$/tháng. Mỗi tháng có đều đều 5$, ta đợi tới 25$ hoặc 50$ thì ta mua 1 silverbar hay goldbar để tăng thêm lợi nhuận.
Hơn 10ads/ngày.
Giao dịch bằng PayPal hoặc Alertpay.
Cashout 5$.
Theo mình nghĩ thỉ việc mời 50 người dễ hơn là click 1000 cái...nhờ bạn bè mình reg thì 50 ref là dễ dàng, mỗi tháng 5$, 10$ đều đều cho anh em có thêm thu nhập.
Hoặc kinh nghiệm của mình là có thể reset modem, xóa cookie để reg tạo ref cho mình. không cần xác nhận email.
Proof ngay 30-5-2010 của bạn mình

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising