Monday, June 21, 2010

Phát hiện Người ngoài hành tinh và bộ xương người ngồi trên.

Theo bạn ai là người đầu tiênđặt chân lên Mặt Trăng? Chắc chắn câu trả lời sẽ là hai nhà duhành vũ trụ người Mỹ Neil Armstrong và Buzz Aldrin.Hình ảnhBộ xương người lơ lửng trên cây.
Nhưngmột tiến sĩ đầu ngành của ngành vật lý thiên văn người TrungQuốc mới đây đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi tuyên bố hainhà du hành vũ trụ người Mỹ chỉ là những người đến sau.

Mớiđây tờ New York Times đưa tin tiến sĩ người Trung Quốc KangMao-pang đã nhận được những bức ảnh chụp một bộ xương ngườinằm trên bề mặt Mặt Trăng từ một “nguồn đáng tin cậy” ở Mỹ.Phân tích tư thế và việc bộ xương bị thiếu một vài chi tiếtchứng tỏ người này chết vì bị bức tử.

Hình ảnh
Xương người trên Mặt Trăng là có thật?
Tiếnsĩ Mao-pang cho rằng bộ xương được đưa lên Mặt Trăng sau khingười này chết vì khí quyển mặt trăng không thể phân hủy cácmô trên xác chết. Nếu người này chết trên Mặt Trăng thì xácsẽ được bảo quản nguyên vẹn chứ không thể biến thành một bộxương như vậy.

Trước đây, tại một hội thảo khoa học ởParis, Pháp tiến sĩ Mao-pang từng gây chấn động giới khoa họckhi đưa ra các bức ảnh chụp hình ảnh một chiếc chân trần củacon người trên Mặt Trăng.

Sau khi bức ảnh chụp bộ xươngngười trên Mặt Trăng được công bố, một giả thuyết đã ra đời.Theo đó, một loài sinh vật sống nào đó đã và đang tiến hànhthí nghiệm đối với người Trái Đất. Minh chứng cho điều nàychính là những thông tin về việc con người bị vật thể baykhông xác định bắt cóc.

Một số ý kiến bổ sung thêmrằng người ngoài hành tinh đã đem những người bị bắt cóc lênMặt Trăng. Sau đó họ đẩy những người này ra khỏi tàu vũ trụđể quan sát xem điều gì sẽ xảy ra với kẻ “xấu số".

Hình ảnhSự tồn tại của người ngoài Trái Đất và đĩa bay vẫn là điều bí ẩn đối với khoa học.
Tuynhiên tiến sĩ Mao-pang đã bác bỏ giả thuyết trên vì cho rằngnó không logic và quá “viễn tưởng”. Nếu thực sự có một loài sinh vật ngoài hành tinh đã tiến hành thí nghiệm này thì họsẽ biết cách để xóa sạch dấu vết.

Nhiều nhà khoa họctin rằng sự tồn tại của người ngoài hành tinh là có thật.Khi nhà du hành vũ trụ Neil Armstrong đặt chân lên nửa đối diện của Mặt Trăng (nửa mà con người không thể nhìn thấy từ Trái Đất) vào năm 1969 thì những giả thuyết về nguồn gốc và sựtiến hóa của sự sống càng tìm thấy nhiều chỗ dựa hơn.

Hình ảnh
Tấm ảnh được cho là đã chụp được người ngoài hành tinh.
Dư luận Mỹ từng có thông tin rằng, sau khi đặt chân lên Mặt Trăng Armstrong đã hét vào microphone rằng: “Tôi nhìn thấy tàu vũ trụ! Có lẽ phải đến 20 chiếc”. Cơ quan điều khiển chuyến baytàu độ bộ Mặt Trăng ngay lập tức đã cắt liên lạc khiến nhữngtiếng reo của Arms trong không thể truyền về Trái Đất.

Ngaytừ xa xưa người ta đã đặt ra những câu hỏi khó có thể tìmthấy câu trả lời thỏa đáng. Mặt Trăng là cái gì? Nó từ đâuđến để bay sát nách Trái Đất của chúng ta?

Nhiều giả thuyết cho rằng Mặt Trăng đến từ một vùng nào đó của Dảingân hà. Nó bị chệch quỹ đạo sau một vụ va chạm vũ trụ vàlạc vào trường hấp dẫn của Trái Đất. Cách giải thích này không thể làm thỏa mãn những nhà khoa học bởi họ chưa từng gặp hành tinh nào “lang thang” trong vũ trụ.

Cũng có những ý tưởng “điên cuồng” khi cho rằng Mặt Trăng là một contàu vũ trụ có điều khiển. Mặt Trăng nằm trên quỹ đạo và cũng tự quay quanh trục riêng khiến con người chỉ có thể nhìn thấy một nửa của nó. Chính vì thế Armstrong đã nhìn thấy người ngoài hành tinh ở nửa kia của Mặt Trăng.

Về tính xác thực của tấm ảnh do tiến sĩ Mao-pang công bố, nhiều nhàkhoa học cho rằng với trình độ hiện nay con người có thể nhìnrõ một nhan đề bài báo trên Trái Đất từ các vệ tinh trên quỹ đạo. Còn trong điều kiện khí quyển rất mỏng của Mặt Trăng,con người có thể chụp ảnh rõ nét nội dung của một bài báo từ vệ tinh trên quỹ đạo.

Mặt khác, nếu nguồn tin làmột tờ báo “lá cải” nào đó thì thông tin về bức ảnh chụp bộ xương người trên Mặt Trăng hẳn chỉ là một mẩu tin giải trí. Trong trường hợp này tin được đăng trên một tờ báo đầy uytin như New York Times khiến giới khoa học và nhiều người khôngkhỏi băn khoăn về tính xác thực của nó.

Hình ảnh
Tàu Apollo 11 được phóng lên thực hiện sứ mạng đổ bộ Mặt Trăng lần đầu tiên của loài người năm 1969.
Theo một số nguồn tin, tuân theo yêu cầu của Bộ Quốc phòng Mỹ và CIA, NASA đã từng ra một chỉ thị yêu cầu Trung tâm Vũ trụ Goddard xóa toàn bộ những hình ảnh và số liệu viễn trắc từ Mặt Trăng. Những bức ảnh mới được công bố của tiến sĩ Mao-pang đã khiến các cơ quan tình báo và vũ trụ Mỹ phải lúng túng.

Các cơ quan này không đưa ra bất cứ bình luậnnào, nhưng cũng không bác bỏ thông tin của tiến sĩ Mao-pang.Vậy liệu những cơ quan này có thực sự liên quan đến bộ xương người kia hay không? Hay có một loài sinh vật ngoài Trái Đất đang theo dõi và âm thầm tiến hành các thí nghiệm đối với chúng ta?

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising