Monday, June 21, 2010

hướng dẫn kích quảng cáo ptc

Hướng dẫn chơi click quảng cáo phần 1
Theo mình được biết có 3 loại quảng cáo và mình sẽ từ từ cập nhật cách chơi từng loại quản cáo




Như trên hình vẽ đây.1 site uy tín cho anh em --- Đã có proof ( chứng minh trả tiền)


Màn hình đăng nhập như hình vẽ....Để kích quảng cáo bạn chỉ cần kích vào dòng chữ view advertisements


Giao diện sau khi kích



Những quảng cáo có thể kích được mình đã chỉ ra
Những quảng cáo free adverment bạ kích vào đó là không có tiền đâu

Bạn kích vào cái biểu tượng màu xanh đó-----ra 1 hình như sau và bạn kích vào đó




Sau đó bạn chờ cho đến khi trang mới mở ra load xong
Khi load xong có biểu tượng như sau-- Bạn có thể tắt nó đi và kích cái quảng cáo khác
Tuy nhiên là chỉ được kích 1 lần 1 quảng cáo lần lượt đó nhé






Đây là 1 trang mình đang chơi.tuy nhiên lại có kiểu kích quảng cáo khác với trang trước mình đã viết tut

Hình như sau khi đăng nhập




Bạn kích vào quảng cáo ở phía dưới chú ý là ở site này chỉ có 4 quảng cáo thôi
Lưu ý nữa cái quảng cáo màu xanh bạ kích vào mới tính tiền-- quảng cáo màu trắng bạn kích vào sẽ không tính hoặc sẽ hiện báo lỗi

Sau khi kích vào cái quảng cáo ---nó sẽ hiện thời gian tính là 30 S bạn chờ hết 30 S đó
Sẽ hiện ra cái hình sau-- Bạn kích vào chữ số tương ứng để trang wed chấp nhận bạn đã vào quảng cáo này.CHữ số nhớ phải đúng nhé
Như của tớ là 32 Tớ kích vào 32



Chờ cho đến khi nó hiện ra dòng chữ như hình sau là bạn có thể đóng trang wed và kích những quảng cáo còn lại





Vẫn chú ý kích quảng cáo phải lần lượt không được mở liên tiếp nhiều quảng cáo 1 lúc






tut hướng dẫn kiếm tiền online phần cuối .Cách kích quảng cáo ptc

Thể loại thứ 3 ; dưới đây là site hướng dẫn cho trang clockpay.net




Bạn kích quảng cáo như bình thường ...
Như mọi trang khác
sau khi kích vào quảng cáo sẽ đưa ra 1 trang wed mới như sau
Bạn cần phải kích vào số ở phía dưới giống số ở phía trên nó cho





Bạn đã kích đúng.
Trang sau sẽ hiện ra và bạn chỉ cần chờ cho đến khi hoàn thành 1 thời gian nhất định
đến khi có dòng chữ sau : your account has been credited.thanks you là bạn có thể tắt và mở quảng cáo mới


No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising