Sunday, June 20, 2010

Nhảy cầu tự tử vì thua cá độ bóng đá

Nợ nần chồng chất do thua cá độ bóng đá giải World Cup, sáng 20/6, Tân (30 tuổi) đến cầu Bình Lợi gieo mình xuống sông Sài Gòn để tìm cái chết, nhưng được người dân cứu kịp thời.

Khoảng 5h30 sáng 20/6, người dân hai bên bờ sông Sài Gòn (khu cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh, TP HCM) giật mình nghe thấy tiếng kêu cứu từ dưới sông.

Khi chạy ra, mọi người hốt hoảng thấy một thanh niên đang bám vào cột phao tiêu giữa dòng nước chảy xiết liên tục kêu cứu.

Ông Nguyễn Văn Chúc chỉ chỗ phao mà ông bơi ra cứu người thanh niên sáng 20/6. Ảnh: An Nhơn.
Ông Nguyễn Văn Chúc chỉ chỗ phao mà ông bơi ra cứu người thanh niên sáng 20/6. Ảnh: An Nhơn.

Lúc này ông Nguyễn Văn Chúc (53 tuổi), nhân viên bảo vệ cột phao tiêu khu vực cầu Bình Lợi, người hơn 30 năm vớt xác ở đây, nhìn thấy người dưới sông đã gần kiệt sức cố đưa tay cầu cứu. Ông Chúc nhanh chóng lao xuống cứu.

Sau khi được đưa vào bờ và sơ cứu, người thanh niên nhảy cầu cho biết tên là Tân (nhà phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM). Lý do nhảy cầu tự tử là mấy ngày gần đây anh ta cá độ các trận bóng ở giải World Cup đều thua, vay mượn tiền của nhiều người không có khả năng trả nợ nên nảy sinh ý định tự tử, nhưng khi nhảy xuống do quá sợ nên kêu cứu.

Cũng theo ông Chúc, sáng 15/6, em trai ông là ông Nguyễn Văn Tuấn (47 tuổi), khi đang đi thả lưới bắt cá dưới cầu Bình Triệu cũng đã cứu sống một người đàn ông khoảng 40 tuổi nhảy cầu tự tự. Người đàn ông này cũng cho biết do thua cá độ bóng đá nhiều bị vợ con mắng nên muốn tìm đến cái chết.

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising