Wednesday, June 9, 2010

3 ngôi sao Indonesia lộ băng sex

Làng giải trí xứ vạn đảo đang xôn xao trước tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng của các clip sex liên quan đến những nhân vật nổi tiếng như diễn viên Luna Maya, ca sĩ Ariel Peterpan và MC truyền hình Cut Tari.

Diễn viên, ca sĩ Luna Maya. Ảnh: Asiaone.

Luna Maya và Ariel hiện là một cặp tình nhân. Hai clip sex, mỗi đoạn dài khoảng 8 phút của họ đã bị tung lên mạng, bắt đầu từ Facebook, trong những ngày qua. Khi những hình ảnh nóng bỏng này đang gây chấn động dư luận, thì một đoạn băng khác tái hiện cảnh giường chiếu giữa Ariel và MC xinh đẹp Cut Tari lại bị phát tán.

MC truyền hình Cut Tari. Ảnh: Asiaone.

Cả ba ngôi sao đều khẳng định, các nhân vật trong đoạn băng không phải là họ. Tuy nhiên, một số chuyên gia truyền thông cho rằng, khó có thể phủ nhận sự giống nhau kỳ lạ giữa họ và những người có mặt trong băng sex.

Ariel và Luna Maya đang là hai ngôi sao tham gia đóng quảng cáo cho hãng Unilever của Indonesia. Hiện, Unilever đã tạm ngừng tất cả mẫu quảng cáo có sự xuất hiện của hai người trên truyền hình.

Ca sĩ Ariel - chàng trai có băng sex với cả hai người đẹp.
Ca sĩ Ariel - chàng trai có băng sex với cả hai người đẹp.

Cảnh sát Indonesia đã vào cuộc để truy tìm người đã tung các clip sex. Nếu bị bắt, thủ phạm có thể phải lĩnh mức án cao nhất là 6 năm tù giam.

No comments:

Post a Comment

Bottom Advertising